วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

บ้านน็อคดาวน์มินิราคาถูก จาก KMP

สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาแนะนำบ้านน็อคดาวน์ขนาดเล็กราคาประหยัดกึ่งร้านค้าสำเร็จรูปกันนะครับ หลังนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์รหัส KKH07 จากทาง บจก.ขัดคำโมบายล์พร็อพเพอร์ตี้ ขนาดตัวบ้านที่ 2x2 เมตร โครงสร้างจะเป็นเหล็กอย่างหนาแข็งแรงทนทาน ลงสีกันสนิมพร้อมเคลือนสีน้ำมันเพื่อความสวยงามทับอีกชั้น ตัวผนังบ้านใช้เป็นแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์อย่างหนา แข็งแรง สวยงาม ทนแดดทนฝน พร้อมรองพื้นด้วยสีรองพื้นอย่างดีทำสีจริงด้วยสี TOA 4season เกรด 10 ปี สวยเด่น นานเลยทีเดียว ด้านบนของตัวบ้านบุฝ้าเพดานสวยงามพร้อมติดโคมไฟให้ความสว่างหลายหลอด มีบาร์นอกและบาร์ในซึ่งเป็นจุดเด่นของบ้านน็อคดาวน์รุ่นนี้ที่สามารถประยุคเป็นร้านค้าสำเร็จรูปได้ในตัว หลังคาแผ่นหลังคาเมทัลชีทบุฉนวนกันความร้อนอย่างดี รับประกันความเย็นสบาย แผ่นพื้นเป็นแผ่นซีเมนต์หนา 15 มิลลิเมตร แข็งแรงมากครับ สามารถรับน้ำหนักได้หลายร้อยกิโลกรัม

หรือหากลูกค้ามีแบบบ้านน็อคดาวน์ที่ต้องการให้ทางฝ่ายออกแบบและฝ่ายช่างเราออกแบบและผลิตให้ตามต้องการก็สามารถทำได้เช่นกันครับ

สนใจสินค้าและบริการรับสร้างบ้านน็อคดาวน์และสินทรัพย์เคลื่อนที่ทุกประเภทจากทางเคเอ็มพี ติดต่อฝ่ายขายได้ทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8:00-17:00น

บ้านน็อคดาวน์ KKH07
บ้านน็อคดาวน์กึ่งร้านค้า
บ้านน็อคดาวน์ KMP
บ้านน็อคดาวน์สีเขียว
ภายในบ้านน็อคดาวน์ KKH07
ระบบไฟภายในบ้านน็อคดาวน์


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บ้านน็อคดาวน์